Giải pháp An toàn Thông tin mạng

 

1. Giám sát an toàn thông tin mạng:

  • Giám sát bảo mật hệ thống thông tin 24/7 giúp phát hiện nhanh chóng các nguy cơ bảo mật theo thời gian thực.

2. Phòng ngừa, chống tấn công mạng

  • Rà soát các mối đe dọa tấn công, điểm yếu, lỗ hổng bảo mật có thể bị khai thác từ bên trong hệ thống.
  • Cảnh báo các mối đe dọa mới về an toàn thông tin như lỗ hổng kỹ thuật, kỹ thuật tấn công, các nhóm tấn công có chủ đích…
  • Cập nhật liên tục các thông tin về các mối đe dọa mới từ nhiều tổ chức an toàn thông tin uy tín.
  • Báo cáo định kỳ về hiện trạng bảo mật và các cuộc tấn công.

3. Tư vấn an toàn thông tin mạng

  • Tư vấn và triển khai các giải pháp về thiết kế hạ tầng, phân tích dữ liệu từ các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm về an toàn thông tin, triển khai các giải pháp công nghệ của các hãng bảo mật lớn cho khách hàng.

4. Ứng cứu sự cố an ninh mạng

  • Hỗ trợ, hướng dẫn xử lý sự cố 24/7.
  • Ứng cứu sự cố nhanh, chính xác và chuyên nghiệp.

 


Quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng

1. Doanh nghiệp có địa chỉ Hotline
  • Điện thoại tiếp nhận 24/7 (Hỗ trợ kỹ thuật): 0977390770 để tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và được đăng tải công khai tại website itd.com.vn.
  • Email tiếp nhận: itd.servicedesk@itd.com.vn.
2. Mô tả Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Khách hàng có khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng liên hệ theo số điện thoại hotline 0977 390 770 hoặc gửi nội dung theo địa chỉ email itd.servicedesk@itd.com.vn.
  • Nhân viên trực Hotline sẽ chuyển thông tin đến nhân sự phụ trách kiểm tra và đánh giá.
  • Một vấn đề mới với nội dung khiếu nại sẽ được ghi nhận vào hệ thống quản lý (ticket) để phục vụ theo dõi, giải đáp cho khách hàng.
  • Trong vòng 02 giờ nhân sự phụ trách sẽ liên hệ với khách hàng để giải đáp thắc mắc, khiếu nại.
  • Khách hàng xác nhận các nội dung khiếu nại đã được làm rõ và trả lời thỏa đáng thì nhân sự phụ trách sẽ đóng vấn đề đã được tạo trong hệ thống quản lý (ticket). Thời gian giải đáp là nhanh nhất có thể nhưng không vượt quá 3 ngày làm việc.
  • Đối với các nội dung mang tính khẩn cấp, quan trọng nhân viên trực hotline sẽ chuyển thông tin đến cấp quản lý, lãnh đạo để đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.

Nội dung liên quan

vi